• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
8
1
0
9
4
8
Tin tức sự kiện 02 Tháng Năm 2013 8:30:00 SA

40 đề án vào chung kết Chương trình Sáng kiến phòng, chống tham nhũng Việt Nam năm 2013

Chương trình Sáng kiến phòng, chống tham nhũng Việt Nam 2013 (VACI 2013) với chủ đề “Tăng cường minh bạch, liêm chính và trách nhiệm, giảm tham nhũng”, do Thanh tra Chính phủ và Ngân hàng Thế giới (WB) đồng tổ chức đã được triển khai từ cuối năm 2012, và đã nhận được 103 đề án đủ điều kiện tham dự chương trình. Sau một thời gian chấm sơ khảo, ban giám khảo đã thống nhất lựa chọn 40 đề án vào vòng chung kết VACI 2013.


Trong số này, đáng chú ý các đề án sau: “Bệnh nhân giám sát tính công bằng, minh bạch trong khám chữa bệnh ở các bệnh viện bằng hệ thống xếp hàng và khảo sát khách hàng tự động” của Công ty TNHH Dịch vụ, thương mại và đầu tư Hưng Gia; “Minh bạch thông tin, lành mạnh hóa bổ nhiệm hiệu trưởng trường học” của Sở GD-ĐT Vĩnh Long; “Nâng cao trách nhiệm khám chữa bệnh, đề cao y đức của cán bộ y tế nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh tại khoa khám bệnh Bệnh viện Nội Tiết trung ương” của Bệnh viện Nội Tiết trung ương; “Công khai và minh bạch trong hoạt động kiểm kê hiện trạng và bồi thường, hỗ trợ thiệt hại khi nhà nước thu hồi đất” của Thanh tra huyện Bình Chánh, TPHCM...


Chương trình VACI 2013 bao gồm 2 hoạt động chính: Cuộc thi sáng tạo và hoạt động trao đổi kiến thức. Cuộc thi sáng tạo là hoạt động cốt lõi của chương trình nhằm tìm kiếm và tài trợ thực hiện những ý tưởng sáng tạo khả thi trong khuôn khổ chủ đề của chương trình.


PHAN THẢO


Số lượt người xem: 4188    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm