• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
0
0
9
2
5
8
Tin tức sự kiện 03 Tháng Năm 2013 2:10:00 CH

TP.HCM: Xử lý nếu in bản đồ thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

 

UBND TP.HCM vừa gửi chỉ thị đến tất cả các Sở ngành, quận huyện và đoàn thể chính trị tại TP.HCM yêu cầu rà soát trong đơn vị để kiểm tra các ấn phẩm, tài liệu, đặc biệt là các sản phẩm giới thiệu quảng bá, các trang thông tin điện tử có sử dụng hình ảnh bản đồ VN. Nếu phát hiện bản đồ VN không có Hoàng Sa, Trường Sa phải  thực hiện ngay biện pháp khắc phục. Đồng thời, có biện pháp ngăn chặn, xử lý nghiêm các tổ chức, cơ quan, đơn vị vi phạm về việc thể hiện bản đồ VN thiếu các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.
Cụ thể, UBND TP. yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo chí và nhà xuất bản tăng cường công tác biên tập, duyệt nội dung, không để xảy ra sai phạm trong việc thể hiện bản đồ Việt Nam không có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cùng các đảo khác thuộc chủ quyền của Việt Nam.
UBND TP. cũng yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo và chỉ đạo các trường đại học, THPT, THCS trên địa bàn kiểm tra chặt quy trình thiết kế, sản xuất, in và phát hành các tài liệu phục vụ công tác giáo dục của trường, đặc biệt trong thời điểm hè có nhiều ấn phẩm phục vụ cho mùa tuyển sinh đại học, mùa nhập học đầu năm.
PV

Số lượt người xem: 3493    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm