• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
0
0
7
1
5
3
Tin tức sự kiện 07 Tháng Năm 2013 1:35:00 CH

Thi sáng tác truyện tranh và video clip về môi trường

UBND TPHCM vừa ban hành Công văn số 1295/UBND-ĐTMT chỉ đạo Quỹ Tái chế chất thải TPHCM tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chương trình giảm sử dụng túi ni lông trên địa bàn TPHCM năm 2013 với nòng cốt là hai cuộc thi sau:

Cuộc thi “Sáng tác kịch bản truyện tranh thiếu nhi tuyên truyền giảm sử dụng túi ni lông” nhằm tìm kiếm các kịch bản truyện tranh phù hợp sử dụng cho các mục đích tuyên truyền, giáo dục và nâng cao ý thức của các em học sinh trong sử dụng và thải bỏ túi túi ni lông, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để người dân tham gia vào công tác tuyên truyền hạn chế sử dụng túi ni lông.

Cuộc thi “Video Clip tuyên truyền giảm sử dụng túi ni lông” nhằm vận động sáng tác các video clip với nội dung tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về tác hại của việc sử dụng và thải bỏ không đúng túi ni lông đồng thời vận động mọi người cùng giảm sử dụng túi ni lông trong đời sống hàng ngày.

Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam. Mỗi tác giả có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi gửi về Quỹ Tái chế chất thải TPHCM. 

TÂN ĐỨC


 


Số lượt người xem: 3704    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm