■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường Dự án "Nhà ở xã hội phục vụ cho công nhân thuê" tại phường Thạnh Mỹ Lợi, thành phố Thủ Đức của Công ty Cổ phần ThuThiemGroup  (13/06)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá đất tại khu đất 02 đường Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình  (13/06)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường dự án "Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Xây dựng mới khu C)” tại Quận 5 của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương  (13/06)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất tại số 336 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình  (13/06)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường dự án “Xây dựng mới và cải tạo trường Trung học Phổ thông Nguyễn Thượng Hiền” tại quận Tân Bình của của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp  (13/06)
■  Danh sách các đơn vị hoạt động đo đạc bản đồ trên địa bàn TPHCM (cập nhật đến ngày 12/6/2024)  (12/06)
■  Bản tin chất lượng môi trường không khí tuần từ ngày 20/5/2024 đến 26/5/2024  (12/06)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường dự án “Bệnh viện Thống Nhất (Bệnh viện Thống Nhất giai đoạn 2 và Trung tâm chăm sóc, khám và điều trị chất lượng cao cho cán bộ)"  (12/06)
■  Về thông tin địa chính của người mua nhà tại dự án Lô A9-S2, Dự án khu dân cư và công viên Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, Tp.Thủ Đức  (12/06)
■  Thông tin Phiếu chuyển thông tin để xác định nghĩa vụ tài chính về đất đai  (12/06)
 
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
4
7
9
4
3
6

 

HƯỚNG DẪN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ

 

 

TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH

Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:

- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính ...

- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.

- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.

Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:

- Gửi qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn

- Gửi đến Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính - Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố

- Địa chỉ: Số 86 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại chuyên dùng: (028) 38.230.436

- Địa chỉ thư điện tử: thutuchanhchinh.ubnd@tphcm.gov.vn

Lưu ý:

- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;

- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;

- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tìm kiếm