• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
0
1
0
6
7
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Năm 2013 2:15:00 CH

Việt Nam tổ chức tuần lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế về Đa dạng sinh học

 

Sắp tới, Tổng cục Môi trường sẽ phối hợp với Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức Tuần lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế về Đa dạng sinh học 22/5/2013.
​ Hoạt động nổi bật của tuần lễ này là tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày Đa dạng sinh học vào ngày 22/5 và Cuộc thi ảnh và thiết kế logo Đa dạng sinh học được phát động chính thức vào ngày 20/3/2013 và tổng kết vào ngày 22/5/2013. Cuộc thi nhằm tăng cường liên kết hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học tại Việt Nam với các nỗ lực bảo tồn đa dạng sinh học của quốc tế; tăng cường sự đoàn kết, trao đổi thông tin giữa những người làm công tác bảo tồn đa dạng sinh học trên cả nước và nâng cao nhận thức về bảo vệ thiên nhiên của các nhà nhiếp ảnh, nhà thiết kế nói riêng cũng như đông đảo quần chúng nhân dân. Kết quả của cuộc thi sẽ là nguồn tư liệu quý giá cho việc tuyên truyền về hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học và thiên nhiên, nêu gương người tốt, việc tốt trong công tác bảo tồn đa dạng sinh học cũng như hiện trạng đa dạng sinh học của nước ta hiện nay.
Cũng trong tuần Lễ kỷ niệm, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ tổ chức nhiều hội thảo bên lề liên quan đến lĩnh vực đa dạng sinh học như: Chính sách trong quản lý đa dạng sinh học của Việt Nam, các cơ chế tài chính mới, các vấn đề liên quan đến động vật hoang dã...
Thanh Bình

Số lượt người xem: 3761    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm