• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
9
5
2
2
4
1
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực môi trường 16 Tháng Chín 2015 8:05:00 SA

Tích cực triển khai các hoạt động tổ chức Triển lãm Quốc tế về môi trường

 


Toàn cảnh cuộc họp


 
 
Ngày 15/9, tại Hà Nội, Tổng cục Môi trường đã tổ chức cuộc họp về việc triển khai Triển lãm Quốc tế về môi trường, nằm trong khuôn khổ Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ IV diễn ra vào cuối tháng 9 tới. Tới dự có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường Nguyễn Thế Đồng, Hoàng Dương Tùng cùng đại diện các cơ quan liên quan.
 

 

Theo báo cáo của Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường thuộc Tổng cục Môi trường, tới nay đã có 29 tổ chức, doanh nghiệp tham gia triển lãm, với 36 gian tiêu chuẩn và 135 mét vuông không gian, tổng cộng tương đương 51 gian tiêu chuẩn. Về phía địa phương có Thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng tham dự. Còn các bộ ngành và hiệp hội có 4 đơn vị là Bộ NN&PTNT, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, Tổng cục Môi trường. Về phía doanh nghiệp có 22 đơn vị, trong đó có 9 doanh nghiệp nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

 

Hiện Trung tâm đã tích cực phối hợp với các đơn vị tham gia thu thập số liệu, hình ảnh phục vụ cho xây dựng triển lãm. Trung tâm cũng đang tích cực kêu gọi các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là sự tham gia của các địa phương tiếp tục đăng ký triển lãm để từ đó thấy được sự lớn mạnh toàn diện của lĩnh vực môi trường trong thời gian qua.

 

Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo Tổng cục Môi trường cho rằng triển lãm phải thể hiện được sự trưởng thành, lớn mạnh của Tổng cục trong suốt một hành trình. Gian trưng bày triển lãm của Tổng cục Môi trường cần phải đảm bảo tính cân đối, hài hòa giữa các lĩnh vực. Trong đó tập trung vào những thành tựu nổi bật mà Tổng cục Môi trường đã đạt được trong những năm qua.

 

 

 

 

Nguồn: Website Bộ TNMT.


Số lượt người xem: 3375    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm