• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
7
6
1
8
9
Thông tin tổng hợp lĩnh vực khác 29 Tháng Bảy 2015 1:10:00 CH

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ sở Bộ TN&MT lần thứ 3

 

 





Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 
 
Sáng 29/7, tại TP.HCM, Đảng bộ Khối cơ sở Bộ TN&MT đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 3, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Ủy viên Ban Cán sự Đảng - Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc, lãnh đạo Thành ủy TP.HCM. 176 đại biểu thay mặt cho 887 đảng viên đang sinh hoạt trong Đảng bộ Khối đã tham dự Đại hội.
 

 

 

Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, Đảng bộ Khối đã thực hiện vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ 2 đề ra trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng đảng, góp phần khẳng định vị thế của ngành tài nguyên và môi trường tại khu vực phía Nam, đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM. Xây dựng định hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Khối sẽ tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo của cấp ủy đảng các cấp nhằm lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng đảng, lãnh đạo đoàn thể; xây dựng Đảng bộ Khối trong sạch, vững mạnh về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành tài nguyên và môi trường, địa bàn TP.HCM và đất nước.

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Linh Ngọc đánh giá cao kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Khối trong việc hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Khối cần tập trung chỉ đạo các đơn vị trong Khối thực hiện hoàn thành tốt tất cả các lĩnh vực của ngành tài nguyên và môi trường; đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính; phối hợp chặt chẽ để xử lý những vấn đề “nóng” trên địa bàn có liên quan như tình trạng ngập lụt tại TP.HCM, sạt lở bờ sông, bờ biển tại các tỉnh ĐBSCL…Đối với vấn đề không có chính quyền cùng cấp, dẫn tới Đảng bộ Khối cơ sở gặp nhiều khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc cho rằng cần có một Nghị quyết quy định rõ ràng về quy chế phối hợp giữa Đảng bộ Khối cơ sở và Ban cán sự Đảng của Bộ TN&MT.


Đại hội sẽ bế mạc vào ngày 30/7.

 

 

 

Theo Website Bộ TNMT.


Số lượt người xem: 4563    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm