■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân do Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Lê Thành sử dụng  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất 7.078m2 tại số 60/68 đường Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7 do Công ty cổ phần Đầu tư Dầu khí Mỹ Phú làm chủ đầu tư (  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất tại khu đất số C14/19 ấp 3, Quốc lộ 1A, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh  (20/05)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường dự án "Cải tạo, sửa chữa Nhà tập luyện thể thao Phú Thọ” tại địa chỉ số 219 đường Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất tại số B4/12A, Ấp 2 xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất tại phường 7, quận 8 do Công ty TNHH Sản xuất thương mại Lý Khương sử dụng  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá căn nhà tại số 130 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá căn nhà tại số 37 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, Quận 1  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng thẩm định giá khu đất số 432, 434, 436, 438 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3  (20/05)
■  Đăng tải chọn cạnh tranh đơn vị tư vấn có chức năng xác định giá đất đối với khu đất thuê tại số 97 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1  (20/05)
 
  • Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
0
8
5
9
9
0
Thông tin hoạt động 20 Tháng Ba 2013 8:35:00 SA

Johannesburg sẽ là Nước chủ nhà đăng cai Hội nghị Thượng đỉnh các Thị trưởng C40 2014

Thị trưởng Johannesburg, Ngài Mpho Parks Tau, thông báo Thành phố Johannesburg, Nam Phi đã được chọn làm chủ nhà của Hội nghị Thượng đỉnh Thị trưởng các Thành phố C40 lần thứ năm, được tổ chức hai năm một lần, vào tháng 2 năm 2014. C40 là một mạng lưới các siêu đô thị trên thế giới thực hiện những hành động giảm phát thải khí nhà kính. C40 sẽ phối hợp với các thành phố thành viên giải quyết các rủi ro và tác động của khí hậu ở cấp khu vực và toàn cầu.

Trong Hội nghị Thượng đỉnh Thị trưởng các Thành phố C40, hàng trăm lãnh đạo đô thị và biến đổi khí hậu từ khắp thế giới sẽ tham gia với các thị trưởng đến từ các thành phố lớn nhất thế giới trong ba ngày nhằm thúc đẩy các giải pháp chống lại những tác động của sự biến đổi khí hậu toàn cầu.

Điểm nổi bật của sự kiện này là một chuỗi các cuộc thảo luận bàn tròn và các phiên làm việc với mong muốn sẽ kết nối được các Thị trưởng C40, nhân viên của họ và các chuyên gia kỹ thuật nhằm thảo luận những hành động khí hậu và ảnh hưởng của chúng theo định hướng của thành phố. Việc thảo luận sẽ dựa trên cơ sở dữ liệu và tập trung vào kết quả. "Các thành phố khắp thế giới - đặc biệt là các thành phố C40 - đang có những hành động ý nghĩa mang lại những kết quả nhất định. Chính vì thế - theo như nghiên cứu của chúng tôi (tổ chức C40) - chúng ta đang tạo được ảnh hưởng thực tế trong công cuộc chống lại những tác động của sự biến đổi khí hậu toàn cầu," theo lời Chủ tịch C40, Thị trưởng thành phố New York Michael R. Bloomberg. "Trong khi các quốc gia và các tổ chức quốc tế gặp gỡ để trao đổi những vấn đề này, Hội nghị Thượng đỉnh Thị trưởng các Thành phố C40 sẽ được tập trung vào những hành động mà chúng ta có thể thực hiện để bảo vệ hành tinh và phát triển các thành phố của chúng ta."

Chính thức gia nhập C40 với tư cách là thành viên liên kết từ năm 2009, thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia nhiều hoạt động của C40. Năm 2012, C40 đã công nhận thành phố Hồ Chí Minh là “thành phố cực lớn” – “megacity”. Trong bối cảnh Cơ chế phát triển sạch (CDM) trong khuôn khổ Nghị định thư Kyoto không mang lại hiệu quả cao cho việc giảm phát thải khí nhà kính toàn cầu, những tổ chức liên minh hay mạng lưới các thành phố như C40 sẽ mở ra cơ hội mới cho sự hợp tác trực tiếp giữa các thành phố nhằm chống lại biến đổi khí hậu. Do đó, việc tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Thị trưởng các Thành phố C40 sẽ có cơ hội tốt nhằm trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ các thành phố lớn trên thế giới. 

Văn phòng Biến đổi khí hậu


Số lượt người xem: 3948    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm