• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

5
0
0
6
6
3
8
8
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực môi trường 10 Tháng Sáu 2015 2:30:00 CH

Họp Ban Tổ chức Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 4 và các sự kiện liên quan năm 2015

Ngày 10/6, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức cuộc họp Ban Tổ chức Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 4 và các sự kiện liên quan năm 2015. Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến kiêm Trưởng Ban Tổ chức chủ trì cuộc họp, cùng tham dự có các thành viên Ban Tổ chức.

 

 





Toàn cảnh cuộc họp

 
 
 

Hội nghị Môi trường toàn quốc được tổ chức định kỳ 5 năm một lần. Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 4 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 29 và 30/9/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Mỹ Đình - Hà Nội.

 

Hội nghị gồm các sự kiện như: Phiên toàn thể Hội nghị; Hội thảo về Quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; Hội thảo Khoa học công nghệ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Ngoài ra, sẽ có các sự kiện liên quan như: Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến về bảo vệ môi trường giai đoạn 2011 - 2015; Triển lãm quốc tế về môi trường.

 

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công tác tổ chức Hội nghị, Hội thảo, Triển lãm, thu hút các sự quan tâm của cộng đồng và xã hội, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ để cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường,

 

Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến phát biểu tại cuộc họp

 

Phát biểu kết luận cuộc họp, Thứ trưởng Bùi Cách Tuyến nhấn mạnh, Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 4 là một trong những sự kiện lớn của ngành tài nguyên và môi trường trong năm 2015, vì vậy công tác tổ chức cần chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong lĩnh vực môi trường tham gia Triển lãm về môi trường và của cộng đồng tới công tác bảo vệ môi trường. Thứ trưởng mong rằng các thành viên Ban Tổ chức sẽ tiếp tục nỗ lực làm tốt công tác chuẩn bị để Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 4 thành công tốt đẹp.

 

 

Theo Website Bộ TNMT.


Số lượt người xem: 3127    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm