• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
7
5
6
8
6
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực đất đai 06 Tháng Năm 2016 7:50:00 SA

Thông tin báo chí ngày 05/5/2016 về việc khẩn trương lập Tổ công tác để giải quyết tháo gỡ các vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho nhân dân

 

Chiều nay 5/5, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã cung cấp cho các cơ quan thông tin đại chúng bản thông tin báo chí về việc khẩn trương lập Tổ công tác để giải quyết tháo gỡ các vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho nhân dân.

 

 

Thời gian vừa qua, sau chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà về việc rà soát chấn chỉnh trong thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai nhiều địa phương đã tích cực vào cuộc. Thông qua đường dây nóng của Bộ Tài nguyên và Môi trường và các nguồn thông tin có được nhiều phản ánh của tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân về những vướng mắc trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

 

Chiều 04/5, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã họp khẩn với các đơn vị về việc rà soát chấn chỉnh trong thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai. Nhằm giải quyết kịp thời các vướng mắc này, Bộ trưởng chỉ đạo: Khấn trương lập Tổ công tác để giải quyết tháo gỡ các vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho nhân dân.

 

Bộ trưởng chỉ đạo Tổng cục Quản lý đất đai chủ trì, khẩn trương tham mưu trình Bộ thành lập Tổ công tác liên ngành với sự tham gia của các Bộ: Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng, Bộ Tư pháp, Thanh tra Bộ, Vụ Pháp chế và các đơn vị có liên quan. Đề nghị các đơn vị cử cán bộ có năng lực tham gia tổ công tác.

 Chi tiết thông tin báo chí xem tại đây.

 

 

 

Nguồn: CTTĐTCP.


Số lượt người xem: 3816    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm