• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
9
5
7
8
9
8
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực đất đai 28 Tháng Ba 2014 8:45:00 SA

TP. Hồ Chí Minh: Phê duyệt quy định quản lý quy hoạch đô thị

 Mới đây, UBND TP. Hồ Chí Minh đã phê duyệt quy định quản lý quy hoạch chung đô thị theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025.

Như vậy, về cơ bản, công tác quản lý và bảo vệ môi trường thành phố đã được quy hoạch lại, khá rõ ràng và chi tiết, rõ vùng, rõ việc. Vấn đề còn lại là phải quy trách nhiệm rõ ràng cho từng con người cụ thể trong việc quản lý, gìn giữ và bảo vệ môi trường trong từng khu vực.

 

Thống kê cho thấy, ô nhiễm môi trường ở thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng trở nên trầm trọng nhất là nước và không khí. Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người đều có mức độ ô nhiễm vượt ngưỡng an toàn rất nhiều lần. Nguyên nhân hàng đầu gây ô nhiễm không khí trên địa bàn thành phố là khói, bụi xả ra từ các loại phương tiện giao thông có gắn máy với số lượng quá lớn lưu thông hằng ngày trên địa bàn.

Việc phê duyệt quản lý chung đô thị theo đồ án điều chỉnh quy hoạch chung của thành phố góp phần quan trọng trong việc quản lý và bảo vệ môi trường một cách bền vững.

 

DT


Số lượt người xem: 3298    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm