• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
7
7
2
9
7
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực môi trường 17 Tháng Hai 2016 8:50:00 SA

Triển khai xây dựng Luật tài nguyên, môi trường biển và hải đảo

 

Mới đây, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Văn bản số 382/BTNMT-TCBHĐVN gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có biển về việc góp ý dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật tài nguyên, môi trường biển và hải đảo.

 

 

Thực hiện theo Quyết định số 1605/QĐ-TTg ngày 15/9/2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc phân công cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài nguyên và Môi trường được giao chủ trì xây dựng dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật tài nguyên, môi trường biển và hải đảo.

 

Do đó, để bảo đảm quy trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật đúng quy định, đồng thời để văn bản sau khi ban hành có tính thực tiễn khả thi, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã gửi các cơ quan dự thảo Tờ trình và dự thảo Nghị định này để lấy ý kiến góp ý.

 

Bộ Tài nguyên và Môi trường trân trọng đề nghị các cơ quan nghiên cứu, góp ý đối với các nội dung của dự thảo Tờ trình và dự thảo Nghị định. Văn bản góp ý gửi về Bộ Tài nguyên và Môi trường (qua Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam; địa chỉ số 83 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) hoặc địa chỉ email: cspcvasi@gmail.com trước ngày 25/2/2016.

 

 

 

Nguồn: CTTĐT.


Số lượt người xem: 2225    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm