• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
6
7
2
1
1
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực môi trường 04 Tháng Tư 2014 10:45:00 SA

Giao lưu trực tuyến về công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường

(TN&MT) - Đó là chủ đề buổi giao lưu trực tuyến giữa Bộ TN&MT với người dân và doanh nghiệp đợt 1 năm 2014 sẽ diễn ra vào ngày 15/4 tới đây, tại Hà Nội.

 

 

Một buổi giao lưu trực tuyến do Bộ TN&MT tổ chức
 
Buổi giao lưu sẽ góp phần giải đáp những thắc mắc liên quan đến cơ chế, chính sách, pháp luật quản lý Nhà nước về các lĩnh vực của Bộ, những vướng mắc của nhân dân, doanh nghiệp có liên quan tới các lĩnh vực của Bộ. Tiếp nhận câu hỏi và trả lời nhân dân và doanh nghiệp qua hệ thống giao lưu trực tuyến của Bộ có địa chỉ trên internet http://gltt.monre.gov.vn.
 
Các Sở TN&MT trả lời những câu hỏi, vướng mắc của nhân dân và doanh nghiệp về tình hình quản lý tài nguyên và môi trường tại địa phương nhằm tháo gỡ những bất cập, vướng mắc khi thực hiện chính sách pháp luật, giảm các thủ tục gây phiền hà với người dân và doanh nghiệp tại địa phương. Tiếp nhận câu hỏi và trả lời nhân dân và doanh nghiệp do Bộ TN&MT chuyển đến và qua hệ thống giao lưu trực tuyến của Sở TN&MT tại địa chỉ trên internet http://têntỉnh.monre.gov.vn.
 
Thành phần tham gia giải đáp các thắc mắc của người dân và doanh nghiệp gồm tất cả các Tổng cục, Cục, Vụ, Viện, các Trung tâm và đơn vị trực thuộc Bộ TN&MT.
Địa điểm diễn ra buổi giao lưu tại Hội trường tầng 5 nhà B trụ sở Bộ TN&MT, số 10 phố Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
 
Thời gian: Từ 8h00 đến 11h30 và từ 14h00 đến 17h00 ngày 15/4. 

 

                                                                                                                  (Theo Báo Tài nguyên và Môi trường).

 

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 08/4/2014 đến ngày 15/4/2014 người dân và doanh nghiệp có thể tham gia vào hệ thống Giao lưu trực tuyến để gửi các câu hỏi vướng mắc tại địa chỉ http://tphcm.monre.gov.vn .

 

 


Số lượt người xem: 3497    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm