• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
5
2
6
9
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 17 Tháng Năm 2016 8:05:00 SA

Vòng chung kết “ Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020 ”

 

Ngày 16/5, Ban Chấp hành Công đoàn – Đoàn Thanh niên – Hội cựu chiến binh Sở Tài nguyên và Môi trường TP. HCM đã tổ chức vòng chung kết Hội thi “ Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020”  với 05 đội dự thi đạt điểm cao nhất từ vòng loại.

 

Đồng chí Nguyễn Toàn Thắng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 

Vòng chung kết của Hội thi diễn ra sôi nỗi với hai phần thi là trắc nghiệm luân phiên và phần thuyết trình. Nhiều hiến kế, giải pháp đã được các đội đặt ra liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ của Sở như giải pháp giảm ô nhiễm khí thải, cải tạo phục hồi các khu vực bị ô nhiễm chất thải rắn, cải cách hành chính trong công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cải cách hành chính giữa các cơ quan quản lý nhà nước…. Những giải pháp này đã góp phần thực hiện các chương trình đột phá của Thành phố về giảm ô nhiễm môi trường và cải cách hành chính.

 

 

Hình ảnh các thí sinh tại Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020

 

Thành phần Bam Giám khảo ngoài các đồng chí Đảng ủy Sở còn có đồng chí Đặng Thị Tuyết Mai - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng thành phố. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải khuyến khích, 1 giải ba, 1 giải nhì, 1 giải nhất cho 5 đội dự thi và cử các cá nhân xuất sắc dự thi cấp khối. Ngoài ra còn có 9 giải phụ cho 9 thí sinh có số điểm thi cao nhất từ vòng loại.

 

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội đạt thành tích cao tại Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020

 

Hội thi là đợt sinh hoạt tuyên truyền, triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết các cấp giúp mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên, người lao động nắm rõ những chủ trương, Nghị quyết cũng như chương trình hành động của từng cấp để vận dụng linh hoạt và sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ của mình, góp phần chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

 

Văn phòng Sở.

 

 


Số lượt người xem: 2841    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm