• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
9
3
4
1
1
6
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 06 Tháng Ba 2016 8:20:00 SA

Sinh hoạt chủ điểm tháng 3 "Tự hào 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh"

          

Đoàn Sở TNMT tại Công viên lịch sự văn hóa dân tộc Q9


          Mở đầu các hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập đoàn, vào ngày 06/3/2016, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Chương trình về nguồn và Sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, trong đó có sự kết hợp, tham gia của các đơn vị bạn: Chi đoàn Ban Quản lý các công trình giao thông đô thị; Chi đoàn Quỹ phát triển nhà ở, Chi đoàn Vp UBND TP, Chi đoàn các phòng chuyên môn - Đoàn Sở Nội vụ...

Bắt đầu chuyến hành trình, Đoàn Sở đã đến tham quan Đền tưởng niệm các vua Hùng và nghe thuyết minh ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc. Sau Lễ dâng hương, đoàn tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với hình thức thi trả lời câu hỏi, các đoàn viên tích cực nghiên cứu, tra tìm tài liệu và hào hứng tham gia với nhiều phần quà ý nghĩa. Trong không khí trang trọng này, Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn và trao quà lưu niệm cho 15 đoàn viên.

Nội dung sôi nổi tiếp theo là những thử thách mang tính rèn luyện, giao lưu và gắn kết đoàn viên với Hội thi “Tuổi trẻ năng động và sáng tạo”, toàn thể đoàn viên tham gia các phần thi hết mình, hết sức và rất đoàn kết. Đặc biệt bất ngờ và xúc động khi tất cả hát vang và tặng quà chúc mừng sinh nhật cho các bạn sinh vào tháng 3 – Tháng thanh niên.

           Chuyến đi kết thúc trong những cái nắm tay tiếc nuối, những lời hứa hẹn sẽ cùng nhau tham gia các chương trình vui và ý nghĩa như vậy. Sự gắn kết của các bạn đoàn viên, nâng cao lòng tự hào dân tộc và rèn luyện ý chí, thể chất để sẵn sàng xung kích cho các hoạt động lớn tiếp theo là kết quả đáng khích lệ nhất của hành trình.


Số lượt người xem: 2192    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm