• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
9
2
6
1
8
Thông tin cần biết 21 Tháng Tám 2019 9:35:00 SA

Thành lập Đoàn kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn TP năm 2019

 

 

 

(HCM CityWeb) - UBND TP vừa quyết định thành lập Đoàn kiểm tra, khảo sát công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn TP năm 2019 gồm 13 thành viên, do Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến làm Trưởng đoàn.

Theo lịch dự kiến, Đoàn sẽ tổ chức kiểm tra theo 3 chuyên đề. Cụ thể, từ ngày 17/9 đến ngày 1/10, kiểm tra tại 8 cơ quan (UBND quận 5 và một phường thuộc quận, UBND quận Gò Vấp và 1 phường thuộc quận, UBND huyện Nhà Bè và 1 xã thuộc huyện, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông) về việc tổ chức thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ; tình hình thực hiện TTHC qua hệ thống một cửa điện tử, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; việc tiếp nhận, giải quyết TTHC trực tiếp tại bộ phận một cửa của đơn vị, qua dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ công trực tuyến.

 

Từ ngày 8 đến ngày 15/10, kiểm tra tại 3 cơ quan (Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND quận 12, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 12) về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về TTHC.

 

Từ ngày 22 đến ngày 31/10, kiểm tra tại 4 cơ quan (Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 3, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận 8, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Phú Nhuận, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai quận Thủ Đức) về việc giải quyết TTHC/nhóm TTHC liên thông trong lĩnh vực đất đai qua hệ thống một cửa điện tử đất đai và tại bộ phận một cửa của đơn vị; việc thực hiện Thư xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết trễ hạn.

 

 

Nguồn: HCM CityWeb

 


Số lượt người xem: 694    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm