Ngày 9-8, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Trần Vĩnh Tuyến đã có văn bản chỉ đạo thủ trưởng các sở ngành, quận huyện tăng cường kiểm tra hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ công tại đơn vị. Đồng thời vận động người dân, doanh nghiệp tham gia đánh giá thái độ, tác phong, chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức thông qua hệ thống đánh giá hài lòng.
Theo đó, từ nay đến cuối năm 2017, mỗi cơ quan, đơn vị phải đảm bảo ít nhất có 40% số hồ sơ được tiếp nhận, trả kết quả tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, hoặc qua dịch vụ công trực tuyến phải có sự tham gia đánh giá của tổ chức, người dân trên hệ thống.
Nguồn: Tuoitre.vn