Mô hình này có chiều cao 8,2 m, ngang 25 m được lắp ráp từ 390.000 nắp chai thủy tinh, đang được trưng bày tại Công viên Lê Văn Tám, TP.HCM (ảnh). Thực hiện kỷ lục này, Pepsi mong muốn kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường. Đây là một trong những chương trình thể hiện chuẩn giá trị của công ty với khách hàng, người tiêu dùng và môi trường, hướng đến phát triển bền vững.

Từ nay đến 25-11, PepsiCo triển khai chiến dịch Uống chai sành điệu, góp xanh môi trường. Khách hàng có thể mang nắp chai của các nhãn hàng Pepsi, Mirinda, Twister, Sting, 7Up đến nơi trưng bày để đóng góp cho chương trình bảo vệ môi trường và nhận những phần quà như máy chụp ảnh, xe đạp, áo thun Think & Drink, cây xanh… Ngoài ra, bạn đọc có thể tham gia trực tuyến bằng cách chụp ảnh cùng chai thủy tinh của nhãn hàng trên và đăng ảnh với cú pháp #pepsichaithuytinh trên www.facebook.com/pepsivietnam.
Nguồn:phapluattp.vn