• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
4
6
9
9
Thông tin tổng hợp lĩnh vực khác 16 Tháng Tám 2017 8:05:00 SA

Tăng cường công tác tiếp công dân, quản lý khiếu nại, tố cáo từ cơ sở

(HCM CityWeb) - Để thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong những tháng cuối năm 2017, UBND TP đã yêu cầu sở, ngành, UBND các quận-huyện tăng cường tiếp công dân, quản lý khiếu nại, tố cáo từ cơ sở; ưu tiên giải quyết các vụ việc tồn đọng kéo dài nhiều năm, đến cuối tháng 9 giải quyết dứt điểm trên 50% đơn thư tồn đọng.

 

Thủ trưởng từng cơ quan cần phân công nhân sự thực hiện công tác quản lý, vận hành hệ thống phần mềm “Quản lý hồ sơ khiếu nại, tố cáo” tại 5 cơ quan; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

Riêng Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm xây dựng phương án mở rộng việc ứng dụng phần mềm “Quản lý hồ sơ khiếu nại, tố cáo” tại tất cả các sở-ngành, UBND 24 quận-huyện, phấn đấu đưa vào sử dụng trong tháng 9/2017.

 

Ban Tiếp công dân TP cần tổ chức kiểm tra, rà soát về thực hiện trách nhiệm tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của một số cơ quan, đơn vị vào cuối tháng 9 để chuẩn bị cho việc tổ chức hội nghị giao ban 9 tháng đầu năm 2017; xây dựng cơ chế một đầu mối quản lý đơn đầu vào của TP…

 

Theo vpub.hochiminhcity.gov.vn

 

 


Số lượt người xem: 2644    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm