• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
6
4
9
1
2
5
Thông tin cần biết 21 Tháng Sáu 2018 10:25:00 SA

Công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội

 

 

 

(HCM CityWeb) - UBND TP đã quyết định công bố danh mục 46 thủ tục hành chính mới ban hành, 3 thủ tục hành chính thay thế và bãi bỏ 19 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Theo đó, trong các thủ tục ban hành mới có 23 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, 9 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của các cơ quan khác, 12 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND cấp huyện và 2 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND cấp xã.

Trong các thủ tục thay thế có 1 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và 2 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND cấp xã.

Trong các thủ tục bị bãi bỏ có 5 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, 4 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của cơ quan khác, 9 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND cấp huyện và 1 thủ tục thuộc thẩm quyền tiếp nhận của UBND cấp xã.

* UBND TP cũng quyết định công bố nhóm thủ tục liên thông đăng ký hộ kinh doanh và đăng ký thuế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Xem chi tiết danh mục thủ tục thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tại đây

Xem chi tiết danh mục thủ tục thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại đây

 

Nguồn: HCM CityWeb


Số lượt người xem: 1176    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm