■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường Cơ sở "Siêu thị Co.opmart Foodcosa" tại số 304A Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đồng Thịnh  (17/04)
■  Công khai báo cáo đề xuất cấp giấy phép môi trường Cơ sở "Siêu thị Co.opmart Đỗ Văn Dậy" tại số 18 Đỗ Văn Dậy, ấp Tân Thới 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn TP.HCM của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh  (17/04)
■  Về cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với căn nhà đã xây dựng của Công ty Cổ phần ThuThiemGroup  (17/04)
■  Về cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đối với 15 nền đất đã đầu tư xây dựng của Công ty TNHH Một thành viên Xây dựng và Kinh doanh nhà Phú Nhuận  (17/04)
■  Về cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại Khu nhà ở Hai Thành, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân của Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Hai Thành  (17/04)
■  Thông báo kết quả kiểm tra hiện trạng sử dụng đất, nhà ở, công trình xây dựng và điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bán nhà ở của chủ đầu tư  (17/04)
 
  • Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
6
5
4
6
5
2
Thông tin tổng hợp lĩnh vực khác 16 Tháng Tám 2017 8:05:00 SA

Tăng cường công tác tiếp công dân, quản lý khiếu nại, tố cáo từ cơ sở

(HCM CityWeb) - Để thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân trong những tháng cuối năm 2017, UBND TP đã yêu cầu sở, ngành, UBND các quận-huyện tăng cường tiếp công dân, quản lý khiếu nại, tố cáo từ cơ sở; ưu tiên giải quyết các vụ việc tồn đọng kéo dài nhiều năm, đến cuối tháng 9 giải quyết dứt điểm trên 50% đơn thư tồn đọng.

 

Thủ trưởng từng cơ quan cần phân công nhân sự thực hiện công tác quản lý, vận hành hệ thống phần mềm “Quản lý hồ sơ khiếu nại, tố cáo” tại 5 cơ quan; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 

Riêng Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm xây dựng phương án mở rộng việc ứng dụng phần mềm “Quản lý hồ sơ khiếu nại, tố cáo” tại tất cả các sở-ngành, UBND 24 quận-huyện, phấn đấu đưa vào sử dụng trong tháng 9/2017.

 

Ban Tiếp công dân TP cần tổ chức kiểm tra, rà soát về thực hiện trách nhiệm tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của một số cơ quan, đơn vị vào cuối tháng 9 để chuẩn bị cho việc tổ chức hội nghị giao ban 9 tháng đầu năm 2017; xây dựng cơ chế một đầu mối quản lý đơn đầu vào của TP…

 

Theo vpub.hochiminhcity.gov.vn

 

 


Số lượt người xem: 2662    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm