• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
9
3
3
8
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực môi trường 13 Tháng Tư 2017 8:30:00 SA

TPHCM đưa thông tin kết quả quan trắc môi trường lên bảng thông tin giao thông điện tử

 

(HCM CityWeb) – Chiều 10–4, Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM và Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã ký kết Quy chế phối hợp về cung cấp thông tin kết quả quan trắc môi trường lên bảng thông tin giao thông điện tử .

 

Lãnh đạo các đơn vị tại buổi lễ ký kết  (Ảnh: Hoành Bình).

 

Việc công bố thông tin nhằm giúp người dân thành phố tiếp cận và giám sát chất lượng môi trường sống xung quanh mình một cách nhanh chóng, qua đó sẽ tác động đến ý thức trách nhiệm của mỗi người dân trong việc cải thiện môi trường và khuyến khích sự quan tâm, hành động bảo vệ môi trường của người dân.

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TPHCM Nguyễn Toàn Thắng cho biết, thông tin về các chỉ tiêu chất lượng môi trường của TPHCM sẽ được công bố trên 48 bảng điện tử đang được sử dụng để thông báo thông tin về giao thông và đưa lên trang web của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Các chỉ tiêu chất lượng không khí được công bố gồm NO2, CO2, bụi, tiếng ồn còn chỉ tiêu môi trường nước mặt gồm pH, BOD5, COD và DO.

Theo kế hoạch ban đầu, các chỉ tiêu môi trường sẽ được cập nhật định kỳ mỗi tháng một lần và sau đó sẽ tăng cường tần xuất cập nhật quan trắc môi trường lên bảng điện tử từ 3-4 lần mỗi tháng.

 

 

Nguồn: HCM CityWeb


Số lượt người xem: 2171    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm