• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
4
0
9
9
7
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực môi trường 04 Tháng Mười 2016 9:55:00 SA

TPHCM kiểm tra việc xây dựng nhà vệ sinh công cộng

 

 (SGGPO).- Ngày 3-10, UBND TPHCM kiểm tra tiến độ thực hiện đầu tư xây dựng nhà vệ sinh công cộng do PCT UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cùng với các cơ quan, sở ngành đi khảo sát.

 

 

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến cùng với các cơ quan, sở ngành đi khảo sát.

 

Đoàn kiểm tra 2 nhà vệ sinh công cộng tại khu vực công viên Cầu Dừa và khu vực công viên Khánh Hội (quận 4) được làm thí điểm với thiết kế mẫu đơn giản, nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi, hiện đại, phù hợp với mỹ quan đô thị, được đặt tại các vị trí cần thiết, đảm bảo nhu cầu thiết thực cho nhân dân và du khách mang lại sự tiện lợi. Có 2 ngăn dành cho nam, nữ, đặc biệt có phục vụ luôn cho người khuyết tật. Đây là dự án tài trợ hệ thống nhà vệ sinh công cộng phục vụ công ích của TP ra đời nhằm mang đến một giải pháp đồng bộ, khắc phục những hạn chế còn tồn tại đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đang không ngừng tăng, cung cấp cho TP 1.000 nhà vệ sinh công cộng, 10 xe bồn chuyên dụng và 1.000 thùng đựng rác.

 

Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND TP Trần Vĩnh Tuyến chia sẻ, việc lắp đặt nhà vệ sinh công cộng mang lại sự tiện lợi, sạch sẽ cho người sử dụng. Đề nghị, địa phương phải đảm bảo an ninh trật tự để không xảy ra các tệ nạn xã hội, đơn vị quản lý phải thường xuyên dọn dẹp vệ sinh liên tục tránh các mùi hôi thối, thiết kế cần phải thông thoáng hơn.

 

 

Nguồn: Báo SGGPO


Số lượt người xem: 2252    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm