• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
9
2
9
8
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực đất đai 09 Tháng Mười 2019 8:45:00 SA

Giải quyết vướng mắc trong một số dự án

 

(HCM CityWeb) - Để giải quyết khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án Khu tái định cư Sing Việt và Khu đô thị Sing Việt, UBND TP đã giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc phối hợp với các cơ quan chức năng và UBND huyện Bình Chánh kiểm tra thực tế; nghiên cứu việc sử dụng, san lấp, cải tạo kênh 8 và kênh 9 trong khu này; thống nhất phương án thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng để bố trí nền tái định cư cho người dân, đảm bảo không để xảy ra khiếu kiện.

Để thực hiện dự án xây dựng Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Văn phòng - Khách sạn của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV, Sở Tài chính được giao giải quyết việc cho thuê đất tại vị trí Thương xá Tax, quận 1.  

 

Sở Quy hoạch - Kiến trúc được giao nghiên cứu đề xuất một số phương án thiết kế kiến trúc công trình xây dựng mở rộng, nâng cấp trụ sở HĐND và UBND TP để có giải pháp bảo tồn công trình tại địa điểm 59 - 61 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1.

 

Đối với dự án Xây dựng Trung tâm TDTT Phan Đình Phùng theo hình thức PPP, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ xem xét việc sử dụng khu đất khác thay thế khu đất 3ha tại Khu Trường đua Phú Thọ, quận 11 để thanh toán Hợp đồng BT dự án.

 

 

Nguồn: HCM CityWeb


Số lượt người xem: 1842    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm