• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
3
3
1
9
6
Thông tin tổng hợp trong lĩnh vực đất đai 04 Tháng Mười Hai 2017 9:30:00 SA

Công bố vận hành chính thức ứng dụng thông tin quy hoạch TPHCM

 

 

(HCM CityWeb) – Ngày 30-11, UBND TPHCM đã tổ chức lễ công bố vận hành chính thức ứng dụng thông tin quy hoạch TPHCM. Đến dự có Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến.

 

Lãnh đạo TPHCM bấm nút công bố vận hành chính thức ứng dụng thông tin quy hoạch. Ảnh: Tuổi Trẻ

 

Phần mềm chạy trên nền tảng web https://thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn và mobile cung cấp công khai thông tin quy hoạch, tạo thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp có nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến qua máy tính và tablet, smartphone về các bản đồ quy hoạch sử dụng đất (quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2.000), định vị khu đất thông qua hệ thống định vị GPS, số tờ - số thửa, tọa độ. Ngoài ra, người dân cũng có thể tham khảo, tham gia góp ý kiến cho các nội dung quy hoạch đô thị.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh, đối với người dân, thông tin quy hoạch là một nhu cầu thiết yếu để thực hiện các công trình dự án. Đối với các tổ chức và doanh nghiệp, đây là một thông tin quan trọng, ảnh hưởng đến quyết định của nhà đầu tư. Phó Chủ tịch Trần Vĩnh Tuyến đánh giá, đây là tiền đề quan trọng để Sở Quy hoạch – Kiến trúc triển khai dự án “Ứng dụng hệ thống thông tin địa lý (GIS) trong công tác công bố, công khai quy hoạch trong năm 2018”. Ứng dụng này cũng sẽ là nền tảng cơ sở để phát triển những ứng dụng khác liên quan đến công tác quản lý về quy hoạch và xây dựng trong thời gian sắp tới… 

 

Nguồn: HCM CityWeb

 


Số lượt người xem: 1842    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm