• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
2
8
8
8
3
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Ba 2017 3:25:00 CH

Đại hội Hội Cựu chiến binh Sở TN&MT lần thứ II nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 25/3/2017, Hội Cựu chiến binh Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Đại hội Hội Cựu chiến binh (CCB) lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Hội nghị có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Cựu chiến binh khối Dân – Chính – Đảng thành phố; đồng chí Nguyễn Văn Hồng – Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở TN&MT; đại diện Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Sở TN&MT, cùng toàn thể hội viên Hội CCB của Sở TN&MT.

 

Hội Cựu chiến binh Sở TN&MT chụp hình lưu niệm với các đại biểu tham dự Đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2022 

Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, Hội CCB Sở TN&MT đã đoàn kết, tương thân, tương trợ giúp đỡ nhau những khó khăn trong công việc và cuộc sống; thực hành tiết kiệm, không để xảy ra tham ô, tham nhũng, lãng phí và tiêu cực tại đơn vị. 100% Hội viên đạt “Hội viên gương mẫu” và lao động tiên tiến tại đơn vị; một số Hội viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; Chiến sĩ thi đua cấp Thành phố; Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố; Bằng khen của Bộ Tài nguyên và Môi trường…

 Thể hiện vai trò gương mẫu, là “anh bộ đội Cụ Hồ” trong đời thường, luôn xung kích, tự giác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Hăng hái thi đua trong thực hiện nhiệm vụ được giao; tận tâm, tận tụy với công việc; tham gia đầy đủ, nhiệt tình các phong trào do đơn vị và cấp trên phát động.

Để đạt được những kết quả cao trong nhiệm kỳ vừa qua, là có sự quan tâm lãnh đạo và chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở và các Chi bộ, bên cạnh đó là sự chỉ đạo xuyên suốt, tận tình của Hội CCB khối Dân – Chính – Đảng thành phố, đã giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hoạt động của Hội CCB từ Sở xuống đến các đơn vị trực thuộc.

Đại hội cũng đã thảo luận và nhất trí thông qua các văn kiện của Đại hội và triển khai chương trình hoạt động của Hội CCB Sở nhiệm kỳ 2017 – 2022.

 

 

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam– Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB khối Dân – Chính – Đảng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoài Nam– Phó Chủ tịch Thường trực Hội CCB khối Dân – Chính – Đảng thành phố đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Hội CCB Sở TN&MT trong nhiệm kỳ 2012 – 2017; đồng thời chỉ đạo Hội CCB Sở TN&MT nhiệm kỳ 2017 – 2022, tiếp tục đổi mới về phương thức, nội dung sinh hoạt động ngày càng phong phú, đa dạng, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng và lòng yêu nước, đồng thời tiếp tục các giải pháp thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trưng ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở TN&MT phát biểu tiếp thu ý kiến tại Đại hội 

 

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoài Nam, đồng chí Nguyễn Văn Hồng Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở TN&MT đề nghị mỗi cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh Sở TN&MT luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm vì vinh dự lớn được mang danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”, lấy chủ đề của Đại hội “Phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ””; trung thành – đoàn kết – gương mẫu – đổi mới.

 Xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội X của Thành phố”; để luôn nỗ lực phấn đấu, gương mẫu và giữ gìn vai trò nòng cốt trong công tác vận động CBCCVC – NLĐ chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; góp sức cùng đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Xứng đáng với sự tin cậy của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở và của Hội CCB khối Dân – Chính – Đảng thành phố.

 

Ban Chấp hành Hội CCB Sở nhiệm kỳ 2017 – 2022

Tại Đại hội, Hội CCB Sở đã bầu đồng chí Nguyễn Văn Khoa giữ chức Chủ tịch Hội Cưu chiến binh Sở; đồng chí Lưu Hoàng Quân giữ chức Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Sở và đồng chí Lê Xuân Chung giữ chức Ủy viên Ban Chấp hành Hội CCB Sở nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đồng thời, Đại hội cũng đã nhất trí đã bầu 2 đại biểu tham dự Đại hội Hội CCB khối Dân – Chính – Đảng thành phố.

 

Văn phòng Sở

 


Số lượt người xem: 3891    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm