• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
7
0
6
4
0
1
Thông tin tổng hợp lĩnh vực khác 30 Tháng Sáu 2015 8:10:00 SA

Môi trường và phát triển bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu

Trong khuôn khổ các hoạt động nghiên cứu khoa học trong năm 2015 và hướng tới lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Trung tâm Nghiên cứu Tài nguyên và Môi trường, Đại học quốc gia Hà Nội, phối hợp với Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia lần thứ 3 về “Môi trường và phát triển bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu”.

 

 
 

Hội thảo dự kiến tổ chức vào ngày 13/11/2015 tại Hà Nội với sự tham gia của các nhà khoa học, cán bộ quản lý và các nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực quản lý tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và biến đổi khí hậu. Đại diện các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức cơ quan trong và ngoài nước khác.


Hội thảo là một diễn đàn cho các nhà khoa học, nhà quản lý, các bên liên quan và các nhà hoạt động làm việc trong các lĩnh vực quản lý tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và biến đổi khí hậu có thể chia sẻ các thông tin, công trình và kinh nghiệm. Đồng thời, thảo luận các xu hướng trong tương lai cũng như các chiến lược và giải pháp ứng phó với những thách thức, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến môi trường và phát triển bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu.

 

 

Theo Website Bộ TNMT.


Số lượt người xem: 3058    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm