• Sống thân thiện với môi trường
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
9
3
3
7
3
7
8
Tin tức sự kiện 20 Tháng Tám 2013 10:45:00 SA

Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường TP. HCM tổ chức hoạt động kỳ nghỉ hồng năm 2013

Quang cảnh các gian hàng trò chơi cho thiếu nhi

 

Đoàn viên thanh niên tư vấn pháp luật cho người dân tại địa bàn xã

 

Sáng ngày 17/8/2013, trong vai trò là cụm trưởng, Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường cùng 05 cơ sở Đoàn thuộc cụm hoạt động số 2 thuộc Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố đã tổ chức hoạt động kỳ nghỉ hồng năm 2013 tại xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn.

 

Tại đây, các cơ sở Đoàn đã tham gia 03 mảng hoạt động chính: Hướng dẫn, tư vấn thủ tục hành chính cho người dân; chăm lo cho trẻ em và đóng góp kinh phí, tham gia thực hiện bê tông hoá 01 tuyến đường:

- Đoàn thanh niên các sở, ngành đã hướng dẫn, tư vấn thủ tục hành chính cho người dân liên quan đến các mảng: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người dân (Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường); Cấp phép xây dựng cho người dân (Đoàn Sở Xây dựng); Hộ tịch, quốc tịch và trợ giúp pháp lý (Đoàn Sở Tư pháp Thành phố); Tư vấn về thuế nhà đất, trước bạ (Đoàn Cục Thuế Thành phố). Chi đoàn Viện nghiên cứu phát triển nghiên cứu đề xuất giải pháp thực hiện một số chỉ tiêu đề án xây dựng nông thôn mới giúp UBND xã.

Bên cạnh đó, Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã tuyên truyền các tờ bướm về bảo vệ môi trường và tặng 300 túi xách, 300 quà cho người dân tham gia tứ vấn.

- Trong hoạt động chăm lo cho trẻ em: Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường cho học sinh, thông qua tổ chức các gian hàng trò chơi và tặng quà cho 400 em tham gia.

Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường cùng Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tặng 20 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh khuyết tật học giỏi. Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường, Đoàn Sở Khoa học - Công nghệ tặng 100 phần quà dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Dương Công Khi và Nguyễn Hồng Đào.

- Đoàn viên thanh niên các cơ sở đã đóng góp 42 triệu đồng và 50 đoàn viên tham gia công lao động thực hiện bê tông hoá tuyến đường XTS 18B thuộc ấp 2, xã Xuân Thới Sơn (dài 120m, rộng 03m).

Thành Việt


Số lượt người xem: 4992    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày
Tìm kiếm